Posted by: katayslayer | กุมภาพันธ์ 24, 2006

อาการรัก

อาการ…………………………………..
คือสิ่งที่เรารู้สึก เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับเราหรือผู้อื่น อย่าไรก็ตามอาการที่ฉันจะบอกต่อไปนี้เป็นอาการที่เห็นได้ยาก อาการที่ฉันบอกมานั้นเป็นเพียงความเข้าใจของฉัน

อาการรัก
1.เราอาจจะ แอบดูเขาชื่นชมเขาแบบว่าไม่เคยเป็นมาก่อน
2.อยากอยู่ใกล้ๆเขาคนนั้น
3.ไม ่ค่อยสบายใจถ้าวันหนึ่งไม่ได้เห็นหน้าเขา
4.ไม่อยาให้มีวันหยุดเพราะจะไม่ได ้เห็นหน้าเขา

อาการคิด…ถึง
ก็คล้ายๆกับรักแหละพวกอยากเห็นหน้าประม าณเนี้ย

อาการหลง
1.อยากได้
2.ชอบ(ชั่ววูบ)
3.ได้แล้วทิ้ง

อาการเกลียด
1.ไม่ชอบ
2.ไม่อยาก
3.ถ้ามีคนให้ไม่เอา

เมื่อ ก่อนไม่มีเขาฉันเฉยเฉย
ไม่เคยเอ่ยกับใจว่ามันเหงา
มาวันนี้แปลกเกินไปไหมเรา
ไม่มีเขาเรารํ่ าไห้จนปวดใจ

เมื่อก่อนคิดว่าดีแล้วเขาไม่สน
ไม่ร้อนรนทนทุกข์ให้หมอง ไหม้
มาวันนี้นั่งเหม่อลอยออกไป
เป็นอย่างไรเมื่อเขาไม่สนใจ

เห็น เขาพูดถึงคนอื่นใจไม่ชื่น
มีแต่ทุกข์ที่หยิบยื่นคืนมาให้
เป็นอย่างนี้แล ้วทรมานใจ
ทำอย่างไรเขาจะหันมามองเรา

อยากให้เขาแคร์ฉันคนนี้บ้าง
คนที่อยู่ข้างข้างนั้นซึมเศร้า
ไม่มีฉันไม่มีเขาน่ามีเรา
แต่ต้องเศร้าต ่อไปเมื่อเขาไม่แคร์

"*หากเธอจะจากไป
ก็คงไม่อาจรั้งไว้เหมือนใจอยาก
ถ้าขอร้องให้เธออยู่คงเป็นเรื่องยาก
แต่ถ้าพูดมากเธอคงลำบากใจ

* หากเธอไปพบใครที่ดีกว่า
ก็คงไม่กล้าจะรั้งไว้
ถ้าอยู่ตรงนี้ ไม่มีดีอะไร
ก็ยินให้เธอจากไปตามต้องการ"

คำนิยามของคำว่า"รัก"ของเธ อกะฉัน

"คำว่ารักอาจมีค่าอันน้อยนิด
การไกล้ชิดอาจมีค่าอันยิ่งใหญ่< br>ความรู้สึกที่ออกมาจากหัวใจ
ที่มอบให้ ได้แต่เธอเพียงผู้เดียว"

"ในวันนี้วันที่เธอเดินกลับมา
อยากบอกว่าว่าหัวใจฉันไหวหวั่น
อดีตเคยร่ว มทุกข์ร่วมสุขกัน
แต่วันวานนั้นก็ผ่านผ่านเลยไป
เธอกลับมามาหาฉันในวันนี ้
ดีใจจนจนไม่อยากให้ไปไหน
อยากให้เธอกลับมานั่งในหัวใจ
อยากให้เรากล ับมารักรักเหมือนเดิม"

"จะเอื้อมเก็บ ..ดวงดาว… บนท้องฟ้า
นำมาใส่ ..ไว้ในกล่อง.. แห่งความฝัน
เอาสายรุ้ง..สีสวย..มาผูกกัน
แล้วห่อด้วย ..อันดามัน .. ที่กว้างไกล
แล้วส่งไป. ให้เธอ ..
ไม่ว่าเธอ .. มีทุกข์ .. หนักแค่ไหน
เพียงเปิดกล่อง .. ของขวัญที่มอบให้
ความทุกข์ที่มีมากมาย .. จะหายไปกับสายลม"

กุหลาบแดง คือ รักที่ปักอก
กุหลาบตก คือ รักที่หล่นหาย
กุหลาบขาว คือรักที่มลาย
กุหลาบตาย คือ รักที่ถูกลืม
ตอนนี้กุหลาบขาวของเราตายไปแล้วความรักก็เลยหล่นหายไปด้วย


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

